My Sexy Valentine #Collab með IdunnJonasar

10979192_10152611802576053_430424626_n

Ég ákvað að senda einum ofurbloggara skilaboð og athuga hvort hún væri til í smá samstarf og hún var meira en til í það. Það er engin önnur en Iðunn Jónasar ákváðum að vinna örlítið saman fyrir valentínusardaginn. Þemað sem við unnum með er “My Sexy valentine” sem er kynþokkafullt, rómantískt og tilvalið fyrir valentínusardaginn!

Þekkja ekki allir Iðunni Jónasar? Ef ekki hafið þið klárlega búið undir steini undanfarin 2 ár. Hún er alveg rosalega klár og flottur snyrti- og förðunarfræðingur og gerir bæði bloggfærslur sem og video á youtube sem mér finnst ofboðslega gaman að horfa á. Endilega kíkjið á síðuna hennar hér og youtube síðuna hennar hér.

10966739_10152611847411053_1603848634_n

Ég ákvað að taka skref-fyrir-skref myndir vegna þess að ég held að það sé auðveldara fyrir ykkur að skoða  þær og fylgja þeim ef þið ákveðið að gera þessar neglur.

1.  Ég byrjaði á því að setja grunnlakk á allar neglurnar og lakka síðan litla fingur, vísifingur og þumalputtann með rauðu lakki

2.  Ég setti næst yfirlakk á baugfingur og löngutöng vegna þess að ég límdi límmiða á þær og vildi ekki að límmiðinn myndi rífa upp lakkið sem var á fyrir. Ég notaði french tip límmiðana og límdi neðarlega á baugfingur og lakkaði svart yfir alla nöglina, passaði að taka límmiðann af meðan svarta lakkið var enn blautt.

3.  Límdi striping tape á miðja löngutöng

4.  Lakkaði helminginn rauðan og hinn helminginn nude og reif svo límbandið af meðan lakkið var enn blautt.

5.  Notaði dotting tool og gerði óreglulegar doppur á helming naglarinnar sem er ekki rauður. (doppurnar þurfa alls ekki að vera kringlóttar, því óreglulegri því flottara)

6.  Næst notaði ég minnsta dotting tool-ið sem ég á og notaði svarta lakkið til þess að gera nokkurskonar “C” og “U” utan um óreglulegu doppurnar og  passaði mig að hafa línurnar misþykkar. Ég bætti einnig nokkrum punktum þar sem mér fannst vanta.

7. Ég setti matt yfirlakk yfir allar neglurnar og festi einnig svarta steina á löngutöng á milli hlébarðamynstursins og rauða hlutans.

Voilá! það var ekki flókið, er það?

Munið að kíkja á lúkkið hennar Iðunnar hér sem passar fullkomlega við þessar neglur!

Ég vona að ykkur hafi líkað og ef þið prófið að lakka ykkur eins og ég eða mála ykkur eins og við Iðunn þá endilega taggið mig á instagram #manicurelovericeland eða sendið mér mynd á facebook Manicure Lover

XO
-Freyja

One thought on “My Sexy Valentine #Collab með IdunnJonasar

  1. Pingback: My Sexy Valentine #collab með ManicureLover | idunnjonasar

Leave a Reply

