Maybelline Crystallize

Screenshot_2015-02-12-14-40-54Ég ákvað að skella á mig mjög einföldu lúkki með fjólubláa lakkinu frá Formula X sem ég sagði ykkur frá fyrir stuttu hér. Í glimmerið notaði ég lakk úr uppáhalds línunni minni frá maybelline: Crystallize! þetta eru glimmerlökk sem eru alveg þekjandi í einni umferð!
Ég fíla ekki glimmerlökk sem eru ekki alveg þekjandi; lökk sem skilja eftir glimmer hér og þar á nöglinni, nei takk! ekki fyrir mig.

Ég ætla ekki að útskýra neitt hvernig ég gerði þetta enda held ég að myndirnar hér fyrir ofan segi allt sem segja þarf.

Hér eru litirnir 6 í Crystallize línunni. Hver finnst þér vera fallegastur? Ég væri klárlega til í að sjá fleiri liti í þessari línu!

Hér eru litirnir 6 í Crystallize línunni. Hver finnst þér vera fallegastur? Ég væri klárlega til í að sjá fleiri liti í þessari línu!

Allt sem ég notaði í neglurnar er:
– heart stopping – Formula x
– Silver touch – Maybelline
– Striping tape – Zebra

XO
-Freyja

Um að gera að renna við á facebooksíðunni hér
eða instagram síðunni hér

Leave a Reply

