Mintugrænar hlébarðaneglur – MYNDBAND

11005746_10152639307566053_370878743_nJæja… komið að myndbandi númer tvö.
Þegar ég byrjaði að taka upp vissi ég ekkert hvert stefndi, ég var ekki með neitt plan um hvað ég vildi gera, ég vissi bara að ég vildi nota þennan fallega mintugræna lit frá Maybelline sem heitir “mint for life” (ef þið viljið fá review um lakkið endilega kommentið).

Útkoman var þessar mintugrænu neglur með smá hlébarðamynstri á baugfingri.

Vona innilega að ykkur líki 🙂

Listi yfir allt sem ég notaði:
–Yellow stopper base coat
– Mint for life frá maybelline
– French white creme frá Wet n wild
– Black out frá Maybelline
– Dotting tool
– French tip límmiðar
– Hreint acetone
– Penslasett frá Zebra

XO
-Freyja

Um að gera að renna við á facebooksíðunni hér
eða instagram síðunni hér

Leave a Reply

