Febrúar neglur

11042129_10152655414306053_1746943009_n

Hæ ég heiti Freyja og ég er naglalakkafíkill!
Jahá… Ég veit að ég lakka oft á mér neglurnar en eru ekki takmörk fyrir því hversu oft það er hægt á einum mánuði?
Var að taka saman myndir af febrúar nöglunum mínum og jesúminn hvað ég lakkaði mig oft… Á 28 dögum voru 16 mismunandi litir á nöglunum mínum.

Hversu oft lakkið þið á ykkur neglurnar?

XO -Freyja

Um að gera að renna við á facebooksíðunni hér eða instagram síðunni hér

Leave a Reply

