Glitter placement neglur – Confetti Top coat

confetti

Ég gerði þessar ofureinföldu neglur og notaði confetti yfirlakk frá L’oreal á óhefðbundinn hátt. í staðinn fyrir að lakka yfir alla nöglina ákvað ég að raða glimmerinu/confetti-inu í blóm á nöglunum.
Þetta var virkilega einfalt eins og þið sjáið í myndbandinu en reyndi svo sannarlega á þolinmæðina! Það tekur alveg þó nokkurn tíma að raða öllu eins og maður vill hafa það.
Mér fannst gott að setja slatta af lakkinu á plast og nota svo lítið dotting tool til þess að raða þeim á neglurnar.

Ég notaði svo L’oreal infallible lakkið á neglurnar sem ég skreytti ekki.
Hér getið þið séð meira um Loreal infallible lökkin.
Liturinn sem ég notaði var Fuschia for life.


Vona innilega að ykkur líki.

XO
-Freyja

Um að gera að renna við á facebooksíðunni hér
eða instagram síðunni hér

Leave a Reply

