Maybelline Super Stay 7 Days naglalakk

11005746_10152639307566053_370878743_nÉg prófaði um fyrir svolitlu síðan lakk frá Maybelline sem heitir Maybelline Super Stay 7 Days, liturinn sem ég er með á myndinni hér fyrir ofan er Mint for life. Ef þið viljið sjá hvernig ég gerði neglurnar hér fyrir ofan klikkið þá hérÉg er búin að vera með lakkið á mér í 7 daga þegar ég skrifa þessa færslu. 111

Mér finnst það hafa haldið sér virkilega vel! Fyrir heila viku var rétt farið að sjá á því á endum naglanna (þegar ég lakkaði mig ákvað ég að setja ekki yfirlakk (top coat) til þess að prófa formúluna á lakkinu og til þess að yfirlakkið hafi engin áhrif á endingu lakksins).
Fyrir utan auðvitað að nöglin brotnaði 😦

Mæli ég með þessu lakki? KLÁRLEGA! Mun klárlega ná mér í fleiri liti, það eru til 16 litir á sölustöðum maybelline!

Hér er annar litur sem ég á og finnst ofboðslega fallegur, hann heitir: Ever burgundy

XO

-Freyja

Um að gera að renna við á facebooksíðunni hér eða instagram síðunni hér

Leave a Reply

